วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

E250 Compare

วันนี้ ทางทีม TPS มีภาพ สวยๆจากงานเคลือบสีผิว
รถ Mercedes E250 มาให้ดูกันครับ แบบ เทียบกัน frame by frame ทั้งก่อนเคลือบแก้วและหลังเคลือบแก้วกันดูครับ






 คงไม่ต้องมีคำอธิบายครับ ตามภาพกันเลย โดยน้ำยาที่ใช้เคลือบรถคันนี้คือน้ำยา Pomponazzi 880-X ครับ ถือเป็นน้ำยาที่มีมาตรฐานและคุณภาพสูงที่ทาง TPS เราเลือกใช้มาโดยตลอด
สำหรับเพื่อนๆที่สนใจครับ ตอนนี้เรามีน้ำยาตัวใหม่ล่าสุด 880-XX ที่เพิ่มความแข็งแกร่งของผิวเคลือบแก้วแล้วก็มีความคงทนมากกว่าที่เคยครับ
 
 
New 880-XX นั้นจะมีคุณสมบัติที่มากกว่า New 880-X ในเรื่องของชั้นความหนา Thickness 880-XX จะได้ความหนาที่ 20 Micron ต่อ 1 ชั้นที่เคลือบ และ 880-X จะได้ความหนาที่ 12-15 Micron นั่นหมายความว่า 880-XX มีความแข็งแกร่งมากกว่า 880-X เงางามมากกว่า ลื่นกว่า Non Scratch (Common Condition) แต่ทั้งนี้ความหนาของชั้นที่เคลือบและความเงาของ 880-X ก็มากกว่าการเคลือบใดๆในตลาดทั้งหมด รวมถึงความลื่น ที่ตลาดเคลือบแก้วส่วนใหญ่ทำไม่ได้ และสามารถป้องกันรอยขีดข่วนได้ค่อนข้างเยอะ Hardly-Scratch (Common Condition) และจะเกิดรอยบนผิวเคลือบแก้วได้ยากมากๆหากใช้ร่วมกับ Balsoo Multi Purpose และให้ความเงาคล้ายกระจก (mirror effect) โดยสามารถแสดงเฉดสีได้ถึง 7 เฉดสีเหมือนดวงตามนุษย์ ให้ผิวสีรถคงความใสและเงางามอยู่ตลอดเวลา 880-X มีอายุการใช้งานประมาณ 5 ปี ส่วน 880-XX มีอายุการใช้งานร่วม 10 ปี ทั้งนี้อยู่ที่การดูแลรถด้วย
 
หากใครที่สนใจก็สามารถติดตามเรื่องของ การเคลือบแก้วและบริการ detailing ของเราได้ทาง facebook นะครับ
ส่วนนี่คือตาราง package เคลือบแก้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น