วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

TPS: The Perfect Shine



สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกท่านชาว Thaiwashercarclub ครับ 
ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนเลยครับ..
พวกเรา TPS : The Perfect Shine
เป็นผู้นำเข้าผลิตภ้ณฑ์ Pompoazzi World’s no.1 Real Glass Coating Pompanazzi
เป็นนวัตกรรมใหม่ของการเคลือบสีรถยนต์ จากประเทศเกาหลี

 ด้วยเทคโนโลยีของการเคลือบแก้วที่ก้าวล้ำนำหน้าไปกว่าการเคลือบแก้วในปัจจุบันไปอีกขั้นหนึ่ง 
ด้วยระบบ Real Quartz-Melting Coating Liquid Glass ที่ใช้ Nano Technology 


              ทำให้ได้ชั้นฟิล์มของ Silicon Dioxide (SiO2) ซึ่งเป็นผลึกแก้ว ที่เกิดจากกระบวนการทางเคมีที่มีโครงสร้างที่แข็งแรง ให้ความแข็งแรงสูงถึงระดับ 7H-9H (เมื่อเทียบกับเพชรทีมีระดับความแข็ง 10H) Pomponazzi แตกต่างจาก Glass Coating ในท้องตลาดปัจจุบันซึ่งส่วนใหญ่เป็นสารอินทรีย์ Organic หรือไม่มีส่วนประกอบของ SiO2 อยู่เลย Pomponazzi เป็น Pure Inoganic Quartz Glass Liquid ซึ่งมีส่วนประกอบของ Silicon Dioxide (SiO2) ความเข้มข้นสูงถึง 75.2% โดยแก้วที่เราเห็นมีความเข้มข้น100% ผ่านการทดสอบและรับรองจาก KOTRIC ซึ่งเป็นหน่วยงานรัฐของประเทศเกาหลี

ในที่นี้จะนำเอารถยนต์ลูกค้ามารีวิวให้ดูอันดับแรกก่อนครับ
พึ่งเข้ามาใช้
บริการเคลือบแก้ว (Glass Coating) เมื่ออาทิตย์ก่อนหน้านี้เอง
เป็น Lamborghini Aventardor เจ้าของรถเลือก Package สูงสุดครับ
ก็คือ Package Quartz เคลือบ 3 Layer


























เรายังมีบริการอื่นๆอีกครับ
Car Detailing:

บริการ ล้างรถ ดูดฝุ่น ขัด/เคลือบสี ซักเบาะ/พรม ขจัดกลิ่นเหม็นอับภายในห้องโดยสาร ล้างห้องเครื่อง ขัดกระจก ขัดล้อแม็ก ทำความสะอาด – ขัดโครมไฟ

Location : สถานที่ตั้ง อยู่ฝั่งตรงข้ามอาคาร SCB Park และใกล้กับ Major Avenue รัชโยธิน เพียง 200 เมตร

Office Hour : 9:00 – 24:00 Open Daily




TPS : เราเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ Wax และอุปกรณ์ในการดูแลสีรถชั้นนำจาก Korea, USA Germany และเราได้คัดสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในการดูแลรถยนต์ของท่าน Pomponazzi, Mothers, 3M, Lexol, Diamindite,Lake Country Smartpads, Cobra Microfiber Technology



TPS – Equipments :


เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เครื่องฉีดโฟม และเครื่องดักความชื้นเพื่อไม่ให้มีนำในระหว่างการขัดเคลือบสี เครื่องซักเบาะพรม เครื่องดูดฝุ่นแบบ 3 มอเตอร์ และแขนเหวี่ยงป้องกันสายยางโดนรถของท่านขณะล้าง ทำความสะอาดรถผ้าไมโครไฟเบอร์นำเข้าจาก USA แท้ๆ โดยเนื้อผ้าประกอบด้วย Polyester 70-80% และ Polyamide (nylon) 20-30% โดยจะขึ้นอยู่กับว่าใช้ในงานประเภทไหน โดยเราจะมีการแยกสีผ้า ชนิดของผ้าให้เหมาะสมกับงานที่ทำ งานเช็ดแห้งหลังจากล้างรถ งานเคลือบ/เช็คคราบแว๊กส์ เช็ดล้อแม็กส์ เช็ดคอนโซล ทำความสะอาดตามซอกต่างๆของตัวรถ อื่นๆ ซึ่งเราจะใช้เฉพาะเจาะจงกับงานที่ทำ เพื่อที่ท่านจะสามารถไว้วางใจได้ว่า รถของท่านจะไม่เกิดรอยขนแมวหรือ Swirl marks ที่มาจากการล้างหรือจากการเคลือบสีรถที่ผิดวิธี โดยการใช้ผ้าหรืออุปกรณ์ที่ไม่ถูกต้องและผิดกับประเภทของงานที่ทำ


TPS – ช่องทำงานหรือ Bays

สำหรับ Glass Coating 5 ช่องทำงานและ 1 ห้องอบสี Infrared Light และยังมี Mobile Inflared Light อีก 2 ชุด ช่องทำงานหรือ Bays สำหรับ Car Detailing สะอาด กว้างขวาง ประกอบด้วย ช่องล้างรถ 4 ช่องล้าง ช่องเช็ดทำความสะอาดรถ/เคลือบสีรถ และช่องขัดสี ซักพรม/ซักเบาะ 8 ช่องทำงาน เพื่อที่ท่านจะสบายใจในการเข้ารับบริการและไม่ต้องคอยนาน สะดวก สะอาด รวดเร็ว



สามารถตรวจสอบรายละเอียดการให้บริการเบื้องต้นและ Package ต่างๆได้ที่นี่เลยครับhttp://www.perfectshine.co.th
ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวคราวต่างๆได้ที่ Facebook Fan page ได้ลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น